Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Hướng dẫn làm sữa chua tại nhà bằng máy ủ sữa chua Hitor

- Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm sữa chua tại nhà với nhiều công thức sữa chua tự làm ngon tuyệt cũng như cách khắc phục các vấn đề thường gặp như sữa chua bị nhớt, sữa chua không đông, hay sữa chua tách nước.


* Quy trình làm sữa chua thường gồm các bước chính là:
1. Chuẩn bị và tiệt trùng dụng cụ
2. Chuẩn bị sữa và men
3. Trộn men với sữa.
4. Đổ sữa chua vào dụng cụ đựng và Ủ.
5. Làm lạnh sau khi ủ


1. Chuẩn bị và tiệt trùng dụng cụ
* LUÔN tiệt trùng các loại dụng cụ làm sữa chua, gồm: lọ đựng, muôi, thìa dùng để quấy sữa, rây để lọc (nếu dùng), thìa đong, cốc đong…

2. Chuẩn bị sữa và men
* Hỗn hợp sữa có hàm lượng Protein cao và sữa có nhiều chất béo sẽ cho sữa chua đặc hơn
* Chọn men còn TƯƠI MỚI.

3. Trộn men với sữa
* Trộn nhẹ nhàng, không nên quấy đảo mạnh tay
* Trộn đều men với sữa, tránh hiện tượng men vón cục, không hòa tan hết trong sữa

4. Ủ sữa chua
* Nên ủ ở nơi ấm áp, để nhiệt độ sữa chua dao động trong khoảng 32 – 48 độ C. 

5. Làm lạnh sữa chua sau khi ủ
Việc làm lạnh sữa sẽ giúp cho quá trình lên men chậm lại, giữ cho sữa không bị chua quá và có thể để được lâu (sữa chua có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 2 – 3 tuần, nếu dùng để làm men cho mẻ tiếp theo thì trong khoảng 1 tuần).

Để công việc ủ sữa chua được thuận tiện và có hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng máy ủ sữa chua có bán tại thị trường.
Bên chúng tôi có cung cấp Máy ủ sữa chua Hitor loại đẹp: 8 cốc ủ và 8 cốc kèm theo.


Đánh giá sản phẩm: 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá từ cộng đồng Google.

----------------
Liên hệ mua hàng - Hotline: 0979.07.36.68
Hoặc đặt mua Online Tại đây

Bài liên quan

AT Shop Online

AT Shop Online

Website chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm như: Đồ công nghệ | Phụ kiện | Hàng tiêu dùng | Hàng xách tay | Quà tặng độc đáo... với giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng của từng sản phẩm trên toàn quốc.
Chúng tôi mang đến những sản phẩm đa dạng và độc đáo, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.